cm 5000
chữa rụng tóc

Chiếc ví 11 USD của phu nhân Thủ tướng Singapore thu hút báo chí Mỹ

chiếc ví

Bà Ho Ching, phu nhân Thủ tướng Singapore đã thu hút ánh nhìn của cánh nhà báo khi mang chiếc ví cầm tay màu xanh dương với họa tiết hình con khủng long trong chuyến viếng thăm Nhà Trắng.


Thủ tướng Lý Hiển Long và phu nhân Ho Ching đã bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Mỹ vào ngày 1/8 vừa qua. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay ở thủ đô Washington D.C và được Tổng thống Barack Obama cùng phu nhân Michelle Obama đón tiếp trọng thể tại Nhà Trắng, bà Ho Ching đã thu hút sự chú ý từ nhiều phóng viên khi họ phát hiện ra chiếc ví đặc biệt bà mang theo bên mình.
Theo BBC, chiếc ví có giá 11 USD được thiết kế bởi Seetoh Sheng Jie, 19 tuổi, học sinh trường Pathlight. Đây là ngôi trường dành cho người tự kỷ đầu tiên tại Singapore. Trường Pathlight đã bán chiếc ví để phát huy tài năng của những người mắc chứng tự kỷ tại quốc đảo ở Đông Nam Á này.
người tự kỷ
Trang web của trường Pathlight mô tả Seetoh, chủ nhân của chiếc ví, là một người “rất am hiểu về loài khủng long” và anh thường đưa họa tiết này vào các sản phẩm của mình. Cha của Seetoh, ông Jason Seetoh, cho biết Seetoh đã rất hạnh phúc khi biết sản phẩm của mình được phu nhân thủ tướng lựa chọn.
Chỉ một ngày sau khi hình ảnh bà Ho Ching cầm trên tay chiếc ví được chia sẻ rộng rãi, trường Pathlight đã bán được 200 chiếc tương tự, trong khi trước đó họ phải mất tới 4 tháng để có thể bán được ngần ấy chiếc.
Bà Ho Ching hiện là cố vấn cho Trung tâm hỗ trợ người tự kỷ (ARC) tại Singapore, nơi giúp đỡ thành lập nên trường Pathlight.

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

Tổng hợp thông tin sức khỏe, đời sống, văn hóa tâm linh nên đọc và suy ngẫm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét